Tuesday 5 September 2017

Cao TăngTu Luyện Có Thể Xuất Ra Năng Lượng Đặc Biệt

đa số nghiên cứu kỹ thuật đã chứng thực rằng năng lượng người tu luyện ở tầng thứ cao xuất hành ra là siêu xuất hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần năng lượng người thường ngày lên đường ra. Sau đây là tóm lược 1 số Báo cáo nghiên cứu về năng lượng người tu luyện khởi hành ra:

1. Trắc định năng lượng tia gam-ma http://minhbao.net/ người tu luyện xuất phát ra:

Năm 2004, nhà tâm thần học Richard Davidson đã tiến hành nghiên cứu năng lượng mà những lạt-ma Tây Tạng tu luyện khởi hành ra lúc đả tọa, kết quả nghiên cứu được ghi chép trong kho tư liệu của trường Đại học Stanford.

Davidson đã tiến hành trắc nghiệm 1 số vị lạt-ma tu luyện đạo hạnh cao thâm, họ đều đã tu luyện 15-40 năm. Davidson sử dụng điện não đồ (EEG) và quét não bộ để đo lường tia gam-ma phát ra từ đại não những lạt-ma. bên cạnh đó, 1 hàng ngũ 10 học trò không có thương hiệu tu luyện và đả tọa đã được tập huấn ngồi thiền trong vòng một tuần, sau chậm triển khai được tiến hành trắc nghiệm tương tự.

Tia gam-ma là một chiếc sóng điện não "tần số cao nhất, trọng yếu nhất"; sự sản sinh tia gam-ma đòi hỏi hàng nghìn vạn tế bào tâm thần cùng lúc vận tác ở tốc độ cực điểm.

Davidson phát hiện thấy hoạt động tia gam-ma của 1 số lạt-ma sở hữu biên độ vượt xa bất kỳ văn kiện biên chép nào trong lịch sử. So với những tự nguyện viên ko tu luyện, tia gam-ma những lạt-ma phát xuất ra có tính đơn vị cao hơn hẳn.

Nghiên cứu cho thấy đả tọa với thể làm cho chất xám trong đại não (một trong ba nguyên tố chính yếu cấu thành hệ thống trung khu thần kinh) tái phân phối và hạn chế mất mát. Sự xói mòn chất xám trong đại não sẽ gây ra ảnh hưởng một mực đến rất nhiều chức năng tâm lý, chả hạn khống chế cảm xúc, xung động, nghĩ suy và hành vi. ngừng thi côngĐây là vì hạch hình đuôi (caudate nucleus)—bộ phận hiểm yếu của đại não phụ trách học tập và trí nhớ—nằm bên trong chất xám của đại não.

2. Sóng hạ âm do khí công sư phát ra vượt gấp 100-1.000 lần mức làng nhàng

Năm 1998, Lỗ Diễm Phương (Lu Yanfang) và hàng chục nhà khoa học Mỹ đã khai triển nghiên cứu đối có các khí công sư ở Trung Quốc.

Khí công chính là tu luyện. Khí công là một mẫu cách thức tu luyện cổ xưa, trong chậm tiến độ bao gồm cả luyện công, nhưng luyện công ko chỉ là đả tọa [ngồi thiền], mà còn đề xuất đề cao tính tình, bởi vì theo ý kiến tu luyện, vật chất và ý thức là nhất tính. Việc tu luyện khí công sở hữu thể chữa bệnh khỏe người cũng là điều mọi người đều biết.

Trong Thống kê nghiên cứu của mình, Lỗ Diễm Phương đã phát hiện khí công sư sở hữu thể phát xuất sóng hạ âm cường đại, mạnh gấp 100 đến 1.000 lần người bình thường. Thậm chí chỉ cần trải qua vài tuần đào tạo, người mới học đã sở hữu thể phát ra năng lượng sóng hạ âm cao gấp 5 lần so có trước khi tập huấn.

Năm 1988, Học viện Y dược Bắc Kinh Trung Quốc cũng chỉ ra trong một Thống kê nghiên cứu tương tự rằng khí mà khí công sư phát xuất ra với sóng hạ âm cao cấp 100 lần người bình thường. Cả 2 kết quả nghiên cứu đã được biên chép chi tiết trong Con số của Viện nghiên cứu Vệ sinh Trung Quốc.

3. Nhiệt lượng những lạt-ma tu luyện phóng ra sở hữu thể hong khô tấm ga giường ẩm ướt

Năm 2002, "Công báo Đại học Harvard" đăng một bài báo diễn đạt một thực nghiệm tiến hành trên các lạt-ma Tây Tạng ở miền Bắc Ấn Độ.

các lạt-ma mặc áo đơn, khoác bên ngoài tấm ga trải giường bị nhúng vào nước lạnh; họ được xếp đặt trong 1 gian phòng 40 độ F (~4 độ C), đả tọa tại chậm triển khai, nhập định thâm sâu.

Bài viết giải thích như sau: Ở điều kiện ngừng thi côngĐây, một người thường chẳng thể khống chế được các cơn run rẩy của mình, thậm chí sở hữu thể dẫn tới tử vong do sự giảm nhiệt thân thể.

ngoài ra những lạt-ma vẫn duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường, hơn nữa còn dùng nhiệt độ thân thể mình để "hong khô" tấm ga trải giường. khi tấm ga vừa khô xong, những nhân viên nghiên cứu lại đưa thêm các tấm ga trải giường ẩm ướt khác tới đắp lên thân thể họ. Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ, mỗi vị lạt-ma đã "hong khô" 3 tấm ga trải giường

Herbert Benson, nhà nghiên cứu thiền định trong hơn 20 năm đã đề cập có "Công báo Đại học Harvard" như sau: "Các giáo đồ Phật giáo cho rằng hiện thực cuộc sống của chúng ta chẳng hề là hiện thực chung cuộc. Còn với một cảnh giới khác, thứ ko thụ nhận cảm giác và tác động từ thế giới hiện thực này của chúng ta. các giáo đồ Phật giáo tin rằng chiếc cảnh giới tu luyện này đạt được thông qua sự hy sinh vì người khác và đả tọa". Benson cho biết nhiệt năng phát ra trong khoảng thân những lạt-ma tu luyện chỉ là sản phẩm phụ của đả tọa.

số đông nghiên cứu tương tự cũng diễn ra từ việc khai triển thực nghiệm đối mang những người tu luyện. Trong ngừng thi côngĐây sở hữu một số người quả thật mang thể phát ra các chủng các dạng năng lượng, hơn nữa máy móc thiết bị mang thể trắc định được. Họ cũng sở hữu thể khống chế sự đàm đạo chất và những chức năng khác của thân thể.

4. Hiệu quả trị liệu thần kỳ của tu luyện khí công

Theo tin báo đưa tin, phần nhiều học viên tu luyện Pháp Luân Công, sau lúc luyện công thì những căn bệnh nặng trước chậm triển khai đều ko thuốc mà khỏi. Pháp Luân Công là công pháp tính mệnh song tu, tu luyện chiểu theo nguyên tắc cơ bản của vũ trụ, chậm tiến độ là "Chân-Thiện-Nhẫn".

Năm 2000, thầy thuốc Lara C. Pullen đã phỏng vấn 1 số học viên Pháp Luân Công, và bài viết đã được đăng trong tiết mục "Health Watch" của Đài truyền hình CBS.

Ông Dương Sâm, 39 tuổi, sống tại Chicago, được chẩn đoán bị viêm gan kinh niên, đã kể với Pullen: "Một bác sĩ đã nói thẳng mang tôi rằng không còn cách thức nào sở hữu thể chữa trị hoàn toàn bệnh của tôi, tôi sẽ làm cho bạn mang nó suốt nửa cuộc thế còn lại".

Tu luyện Pháp Luân Công được một thời gian, Dương Sâm đi xét nghiệm một lần nữa, thì kết quả xét nghiệm 32 chỉ số đều cho thấy thường ngày, bao gồm cả các chỉ số trực tiếp chỉ ra căn bệnh viêm gan của ông. Ông nói: "Ngay trong khoảng đầu, biến hóa thân thể tôi đã hết sức to, cảm giác toàn thân nhẹ nhõm, bước trên đường như bay theo gió vậy".

Theo giải thích của các học viên Pháp Luân Công, luyện công không phải chỉ là để chữa bệnh, mà khi người ta bắt đầu tu luyện tính nết đồng thời với luyện công, thì dưới sự gia trì mạnh mẽ của công lực, cơ thể tự nhiên sẽ sản sinh hiệu quả tự chữa lành bệnh.

Từ khóa: tu luyen

1 comment:

  1. Sự bùng nổ của công nghệ số hiện nay có ảnh hưởng đến rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là đối thiết kế. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp được những sản phẩm hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, thu hút trên các loại phương tiện truyền thông khác nhau.Vậy Key Visual là gì? Những xu hướng Key Visual thịnh hành hiện nay

    ReplyDelete