Thursday 16 November 2017

Cộng đồng quốc tế phơi bày cuộc đàn áp Pháp Luân Công mà Trung Quốc che giấu gần 2 thập kỷ

Những tội ác như thời Đức Quốc Xã đang diễn ra tại Trung Quốc, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: Tại sao Trung Quốc nhất quyết làm hại những người tập Pháp Luân Công vô tội bất chấp sự lên án của cộng đồng quốc tế?

Nạn nhân của tội ác này là những người tập môn khí công được ưa chuộng nhất Trung Hoa từ những năm 90: Pháp Luân Công, hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp.
“Hàng triệu người trên thế giới đã được hưởng lợi ích từ các bài giảng của Pháp Luân Đại Pháp”, cựu Thủ tướng Canada Stephen Harper viết trong lá thư chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 2014.
Từ nhiều năm qua, các nhà lãnh đạo Canada đều ghi nhận đóng góp tích cực của Pháp Luân Công đối với nước này.
Nghị sỹ Judy Sgro phát biểu trong lễ kỷ niệm ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới năm 2017: “Các bạn đã dạy cho người Canada làm thế nào để trở nên khỏe mạnh, làm thế nào để tất cả chúng ta ít phải gặp bác sỹ hơn, và thông qua Pháp Luân Đại Pháp, chúng ta trở thành những người Canada khỏe mạnh hơn nhiều, điều này giúp chúng ta xây dựng một đất nước Canada vĩ đại.”
Đồng nghiệp của bà, nghị sỹ Cheryl Hardcastle, khẳng định: “Các giá trị Chân, Thiện, Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp hoàn toàn phù hợp với các giá trị của Canada. Chúng ta hãy cùng hy vọng những giá trị này cũng sẽ sớm được trân quý tại Trung Quốc”.
Học viên Pháp Luân Công tập luyện trên Đồi Nghị viện, thủ đô Ottawa, Canada nhân ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới năm 2014 (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Anh)

Trái ngược với Canada và các nước trên thế giới, chính quyền Trung Quốc đàn áp những người tập Pháp Luân Công suốt 18 năm qua. Chiến dịch bức hại bắt đầu từ ngày 20/7/1999.
“Ngày nay, có hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công bị cầm tù ở Trung Quốc vì các hoạt động hòa bình, không bạo lực”, theo Tiến sỹ T. Kumar thuộc Tổ chức Ân xá Quốc tế, cho biết trong sự kiện kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công được tổ chức trên Đồi Capitol, thủ đô Washington, Hoa Kỳ vào tháng 7 năm 2012.
Ông Kumar khẳng định: “Các học viên Pháp Luân Đại Pháp không bao giờ làm hại bất cứ ai. Họ chỉ thực hành môn tập thiền định của mình.”
“Đó là điều mà tôi muốn hỏi: Chính quyền Trung Quốc, tại sao các ông muốn làm hại những người không bao giờ làm hại các ông hay làm hại bất kỳ ai khác?”
Tiến sỹ T. Kumar thuộc Tổ chức Ân xá Quốc tế phát biểu tại sự kiện kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công.
Chiến dịch tai tiếng của Trung Quốc bắt nguồn từ mệnh lệnh của cựu Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước Giang Trạch Dân, người lo sợ và đố kỵ trước sự phổ biến của Pháp Luân Công. Theo thống kê của nhà nước, có khoảng 70 triệu người tập môn khí công này vào năm 1999, vượt quá số lượng Đảng viên thời đó.
Một lượng dân số khổng lồ bỗng trở thành đối tượng bị sỉ nhục, bắt bớ, cưỡng bức lao động, tra tấn, thậm chí mổ cướp nội tạng. Nói về hoạt động thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công, cựu Ngoại trưởng Canada David Kilgour bình luận: “Chính quyền Trung Quốc đang làm một điều kinh khủng có thể so sánh với những gì mà Đức Quốc Xã đã làm“.
Các chuyên gia cho biết Trung Quốc biện minh cho cuộc đàn áp bằng chiến dịch tuyên truyền không ngừng nghỉ về Pháp Luân Công.
Nhà báo Ethan Gutmann đã bác bỏ một lời tuyên truyền của Trung Quốc rằng Pháp Luân Công làm chính trị. Ông giải thích: “Không, họ không làm chính trị. Vấn đề là trong tư tưởng của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), mọi thứ ở Trung Quốc phải lệ thuộc vào chính trị. Nó phải vô hại, ngây thơ, nhỏ bé không đáng kể. Nếu nó có bất kỳ sự nghiêm túc nào thì nó phải lệ thuộc vào chính trị”, ông Gutmann cho biết trong bộ phim tài liệu Tears and Blood (Máu và nước mắt) về tình trạng cưỡng bức lao động tại Trung Quốc.
Nhà báo điều tra Ethan Gutmann bác bỏ tuyên truyền của Trung Quốc về Pháp Luân Công (Ảnh: Lisa Fan/Epoch Times)
“Pháp Luân Công thậm chí còn không phải là một tổ chức, vì nó chỉ là một bộ các bài tập với nền tảng về tinh thần”, Luật sư nhân quyền David Matas nói tại Hội nghị Bàn tròn 2017 (The Coalition Roundtable).
Ông nói thêm: “Mọi thứ đều có trên mạng internet, bạn không phải trả chút tiền nào, bạn không phải đăng ký gì cả. Bạn có thể bắt đầu tập bất cứ khi nào bạn muốn, bỏ tập bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn không phải nói với ai là bạn đang tập. Các nguyên tắc của họ rất đơn giản và đạo đức, tất cả những điều đó là sự thực.”
Luật sư Matas cũng phủ nhận lời tuyên truyền ‘tà giáo’ mà chính quyền Trung Quốc quy chụp cho Pháp Luân Công. Đó “chỉ là một công cụ được chế tạo ra cho cuộc đàn áp, chứ không phải là nguyên nhân của cuộc đàn áp”, theo kết luận của cựu Ngoại trưởng Canada David Kilgour và luật sư Matas trong báo cáo “Thu hoạch đẫm máu” (Bloody Harvest) về nạn mổ cướp nội tạng tại Trung Quốc.
Học viên Pháp Luân Công ngồi thiền tại thành phố New York (Ảnh: Vision Times)
Luật sư Matas cũng chỉ ra một điểm khiến chính quyền Trung Quốc “chỉ có cách đàn áp Pháp Luân Công”.
Ông nói tại Hội nghị Bàn tròn 2017: “Tại các nhà thờ công giáo, ĐCSTQ bổ nhiệm giám mục. Họ chọn Ban Thiền Lạt Ma cho Phật giáo [Tây Tạng], còn cử cả người lãnh đạo cho Hồi giáo. Nhưng họ không thể làm thế với Pháp Luân Công. Vì họ không thể kiểm soát bằng việc bổ nhiệm người đứng đầu Pháp Luân Công, họ chỉ có cách đàn áp. Điều này giải thích cho cuộc đàn áp, nó cũng cho thấy một sức mạnh rằng Pháp Luân Công không thể bị hủy hoại bằng cách bổ nhiệm người đứng đầu, bởi vì họ không có người đứng đầu.”
Luật sư Matas cho biết lý do tại sao nhiều người ở Trung Quốc không dám thừa nhận những điều tốt đẹp về Pháp Luân Công như tại các nước tự do.
“Tôi nghĩ một phần vấn đề là việc thừa nhận những điều về Pháp Luân Công đồng nghĩa với việc thừa nhận những điều về cuộc đàn áp. Người ta ngại thừa nhận nó vì một số lý do khác nhau. Nó ảnh hưởng tới các mối quan hệ của họ, vấn đề tài chính, và cả sự kinh hoàng của những điều đã diễn ra.”
Luật sư nhân quyền David Matas (Ảnh: The Epoch Times)
Các cuộc đàn áp trong quá khứ đã “gieo rắc nỗi sợ hãi” trong dân chúng và Pháp Luân Công chỉ là nạn nhân tiếp theo tại Trung Quốc, theo ông Kilgour.
“Cứ mỗi 10 năm hoặc lâu hơn, Đảng Cộng sản Trung Quốc lại tiến hành đàn áp một nhóm người thiểu số, và tôi nghĩ mục đích chính là để gieo rắc nỗi sợ hãi cho phần đông dân chúng”, ông Kilgour phát biểu tại diễn đàn TEDxMünchen 2015.
Ông nêu dẫn chứng: “Chỉ xét 3 chiến dịch đàn áp đã diễn ra kể từ năm 1950. Cái gọi là Đại Nhảy Vọt đã khiến cho khoảng 40 triệu người chết đói. Cuộc Cách mạng Văn hóa, mà tôi chắc các bạn đều biết, diễn ra từ năm 1966 đến năm 1976, có lẽ đã giết thêm 2 triệu người nữa.”
Kế đến là Thảm sát Thiên An Môn năm 1989, ông Kilgour cho biết “quân đội [Trung Quốc] đã giết chết hàng ngàn người chỉ vì họ tìm kiếm sự công khai và dân chủ.” Những người sinh viên trẻ tuổi không mang một manh vũ khí đã bị tàn sát bằng súng ống và xe tăng tại quảng trường Thiên An Môn. Đến nay nhiều người trẻ không biết đến sự thật đó, mà tin theo lời tuyên truyền rằng đó là một cuộc bạo loạn của những kẻ phản động.
Trong cuốn sách mang tên ‘Cộng hoà Nhân dân Lãng Quên’ (The People’s Republic of Amnesia), nhà báo Louisa Lim đã mô tả cách thức chính quyền Trung Quốc tiến hành tẩy não người dân về cuộc đàn áp. Cách thức này cũng đang được áp dụng cho mục đích làm hại những người tập Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại khaimo.com.
Học viên Pháp Luân Công diễu hành qua cầu Brooklyn, thành phố New York, Mỹ, ngày 13/5/2015 (Ảnh: The Epoch Times)
Chính quyền Trung Quốc ngày càng đối mặt với chỉ trích gay gắt hơn từ cộng đồng quốc tế về cuộc đàn áp gần 2 thập kỷ. Năm ngoái, Hạ viện Mỹ và Nghị viện châu Âu đã ra văn bản lên án Trung Quốc về hoạt động bức hại và mổ cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại khaimo.com.

37 comments:

  1. Các pháp hữu vi đều vô thường, vô thường là khổ, nên nhàm chám không nên an trú.
    Từ bỏ sanh, nhàm chán được sanh, ly tham ái vô minh vĩnh viễn từ bỏ những nhân gây ra khổ này.
    HOT VIGLACERA

    ReplyDelete
  2. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  3. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  4. Front office là gì? Front office là một bộ phận tiền sảnh trong khách sạn được viết tắt là FO nếu bạn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn thì chắc chắn sẽ nắm rõ điều này. Đây là một bộ phận được coi như bộ mặt của khách sạn.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước làm cv với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  5. Hiện tượng ra máu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    ReplyDelete
  6. "Mụn thịt là gì?", "Có nguy hiểm không?" Là những câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm. Mụn thịt là tên gọi của những nốt mụn có màu giống với da của bạn. Những nốt mụn này thường mọc li ti và nhỏ từ 1 tới 3mm. Dù nhỏ bé xong chúng gây mất thẩm mỹ, thậm chí để lâu sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng cho làn da của bạn. Dù không bị tấy đỏ hay đau nhức xong những nốt mụn thịt thường sần sùi khó chịu trên da mặt nhất là khi trang điểm.

    ReplyDelete
  7. Sapo là gì

    Khái niệm Sapo xuất phát từ tiếng Pháp là chapeau – cụm từ này mang ý nghĩa là chiếc mũ. Nghe có vẻ không mấy liên quan nhưng bạn có thể hiểu nôm na nó chính phần nội dung mở đầu nằm dưới tiêu đề, phần đầu bài viết.

    Sapo được coi là thành phần không thể thiếu trong mỗi bài viết content marketing. Thành phần này được ví như món ăn khai vị hấp dẫn lôi kéo, dẫn dắt người đọc tìm hiểu vào chi tiết bài viết. Một phần sapo hay sẽ có khả năng kích thích người đọc, tạo cảm giác tò mò muốn hiểu sâu hơn nữa.

    ReplyDelete
  8. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Người tìm việc kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về cách tạo cv đẹp để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  9. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  10. Quá trình Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu. Vì vậy Marketing có vai trò quan trọng trong mỗi doanh nghiệp và nhu cầu tuyển dụng rất cao đặc biệt là Digital Marketing. Tìm hiểu ngay tuyển digital marketing không cần kinh nghiệm

    ReplyDelete
  11. Cập nhật thông tin tuyển nhân viên bán hàng, tuyển nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    ReplyDelete
  12. Phỏng vấn là gì? Đó là quá trình trao đổi giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

    Phỏng vấn luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Phỏng vấn là một khâu đặc biệt quan trọng để NTD đánh giá năng lực ứng viên cụ thể và chính xác nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hiểu rõ hơn về tính cách, kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử… của từng cá nhân tham gia phỏng vấn; từ đó tìm ra người họ thực sự cần.

    >>>Cập nhật nhanh những mẫu thư ứng tuyển tạo ấn tượng tốt, ghi điểm NTD ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo sự thiện cảm khi bạn tham gia phỏng vấn!!!

    ReplyDelete
  13. Nếu tính theo nhu cầu người tìm việc kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cv việc làm tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  14. Quy trình là gì? Đó chính là cách thức xác định để thực hiện một hoạt động hay một quá trình nào đó. Nói cách khác, nó là phương pháp cụ thể để thực hiện một quá trình hay một công việc nào đó.

    Các bước trong quá trình phỏng vấn xin việc:

    + Bước 1: Người phỏng vấn (NPV) giới thiệu về mình và nói qua về thứ tự phỏng vấn
    + Bước 2: NPV đặt câu hỏi phù hợp về doanh nghiệp và vị trí công việc
    + Bước 3: NPV đặt các câu hỏi để kiểm tra độ chính xác của thông tin ứng viên trong hồ sơ và mẫu thư xin việc
    + Bước 4: NPV đặt các câu hỏi tình huống hoặc hành vi cho ứng viên
    + Bước 5: Ứng viên đưa ra câu hỏi cho nhà tuyển dụng
    + Bước 6: Phỏng vấn kết thúc và đánh giá kết quả

    ReplyDelete
  15. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  16. Chứng từ kế toán chính là những giấy tờ liên quan đến hóa đơn, phiếu thu chi, phiếu nhập khẩu, phiếu xuất khẩu hay những vật mang tin trong quá trình trao đổi mua bán hàng hóa. Đây là căn cứ để hoạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.

    ReplyDelete
  17. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    ReplyDelete
  18. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo hồ sơ xin việc online trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  19. Công nợ là gì?
    Và để có thể hiểu rõ hơn được về thuật ngữ account payable là gì?, chúng ta cần phải nắm rõ được định nghĩa về công nợ là gì? Việc có thể nắm chắc được định nghĩa về công nợ sẽ khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được dễ dàng hơn nhiều.

    Tham khảo nhiều tuyển dụng miễn phí hấp dẫn để có việc làm tốt cho bản thân mình.

    ReplyDelete
  20. Tuyển dụng Account Executive: Đây là vị trí nền tảng nhất trong một agency quảng cáo, thường được những người mới ra trường hướng tới để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

    Tuyển account executive giúp doanh nghiệp có được nhân viên chuyên nghiệp chịu trách nhiệm xây dựng các chủ đề, sáng tạo ý tưởng, lên kế hoạch hỗ trợ nghiệp vụ marketing, PR, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ hiệu quả hơn.

    Các account executive cũng hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm và tiếp cận với những nguồn khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn để thu hút, biến họ thành đối tượng người dùng tiềm năng cho doanh nghiệp, chịu trách nhiệm tổng kết và báo cáo cũng chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ.

    Xem thêm các vị trí công việc về ngành digital markteting đang được nhiều người đăng ký ứng tuyển tại tuyển dụng digital marketing

    ReplyDelete
  21. Việc tuyển kế toán tìm việc đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv đơn giản. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  22. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển dụng marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại timviec.com.vn.

    ReplyDelete
  23. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    ReplyDelete
  24. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    ReplyDelete
  25. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin công ty tuyển dụng việc làm, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  26. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  27. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

    Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

    ReplyDelete
  28. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên thong tin tuyen dung viec lam ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin chia sẻ về tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  29. Horoscope - Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học về sự nghiệp, tình yêu, gia đình và các mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete
  30. Nhiễm HP dạ dày xảy ra khi vi khuẩn HP (H. Pylori) xâm nhập vào cơ thể và sống trong đường tiêu hóa. Vi khuẩn này có thể gây ra vết loét ở niêm mạc dạ dày hoặc phần trên ruột non. Đồng thời, đây cũng là nguyên nhân dẫn tới ung thư dạ dày.

    ReplyDelete
  31. Sinh năm 2021 mệnh gì?
    Theo quan niệm ngũ hành của tử vi 12 con giáp, năm 2021 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ (Đất tò vò). Trong đó:
    Ngũ hành tương sinh: Kim, Hỏa
    Ngũ hành tương khắc: Thủy, Mộc

    ReplyDelete
  32. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà fecredit tuyen dung.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo civil xin viec. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    ReplyDelete
  33. Truyện sắc là những bộ truyện có nhiều cảnh 18+, lăn lộn giường chiếu nóng bỏng. Truyện sắc có yếu tố nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi xem. Truyện sắc bao gồm các thể loại như: sắc nữ, sắc nặng, truyện sắc ... Ngoài ra bạn có thể đọc nhiều thể loại truyện khác như truyện kiếm hiệp , đam mỹ tại truyentr.com

    ReplyDelete
  34. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng việc làm để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin viec của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  35. Sau khi kết thúc thời gian tuyen dung viec lam, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin vc.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    ReplyDelete
  36. Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức Review
    Tác giả: Tân Di Ổ
    Thể loại: Hiện đại, Ngôn tình, thanh mai trúc mã, ngược tâm, nữ cường, SE
    Độ dài: 41 chương
    Tình trạng: Hoàn- Đã xuất bản
    Tuổi thơ anh trôi qua trong nghèo khổ khốn khó, không có dũng khí để yêu si cuồng điên dại; cô sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ, chưa từng nếm trải sự tàn khốc của hiện thực. Bởi vậy, anh và cô, có chung một niềm hạnh phúc đầy thương chỉ chờ mong gặp nhau ở nơi tận cùng hồi ức.
    Từ khi Diêu Khởi Vân trở thành con nuôi nhà Tư Đồ Quyết, anh chỉ biết nhắm mắt nghe lời, không bao giờ từ chối dù chỉ một việc nhỏ nhất, nhưng vì cô, anh lại sẵn lòng che giấu mọi người, trộm nếm thứ rượu của thần ái tình rớt xuống nhân gian, dẫu đó có là thuốc độc ghê gớm nhất, anh cũng cam nguyệt không hề ăn năn. Thế nhưng, trong hồi ức ngọt ngào nhất ấy, anh lại chưa từng nói một câu: “Anh yêu em…”
    Anh và cô ở bên nhau, luôn có một cảm giác ấm áp mà trơ trọi, tựa hồ như hai kẻ nương tựa vào nhau để sống trong thế giới thất lạc, chỉ có nhau, không thể nào thay thế.
    Vậy mà cô, lại ra đi trong lúc tình yêu sâu đậm nhất, một mạch bảy năm liền.
    Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau.”
    Em có tin thời gian quay ngược trở lại được không, nếu như có thể trở về quá khứ, em sẽ làm gì?
    Cô nói: “Em muốn đi tìm Tư Đồ Quyết của năm đó, nói với cô ấy rằng: nhất định nhất định phải yêu Diêu Khởi Vân. Nếu gặp được cả Diêu Khởi Vân năm đó, nhờ anh giúp em nói với anh ấy rằng: ngày 5 tháng 7 năm 2001, cho đến giây cuối cùng của người hôm đó, em vẫn đợi anh ấy ở nơi đây.”
    Bạn có thể đọc truyện ngôn tìnhhay của tác giả Tân Di Ổ như: Anh có thích nước mỹ không, Ánh trăng không hiểu lòng tôi tháng ngày ước hẹn, hóa ra anh vẫn ở đây…. Tại truyentr.com nhé!

    ReplyDelete
  37. Phần mềm quản lý quán cafe được 100,000+ quán sử dụng, tính tiền bán hàng tự động, order cà phê, quản lý nguyên vật liệu, báo cáo doanh thu theo thời gian thực.

    ReplyDelete